Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý – Nam mạng 2022

Rate this post

Xem tử vi trọng đời tuổi Bính Tý Nam mạng là người thông minh, nhanh nhẹn và tài trí. Vận mệnh của nam giới tuổi Bính Tý  năm 2022 sẽ bị chi phối bởi sao Mộc Đức, hạn Huỳnh Tuyền.

Vậy còn tử vi về công danh sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe ….như thế nào? Hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều người tuổi Bính Tý quan tâm và tìm hiểu. Để tìm được câu trả lời hãy cùng với gomthienlong.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tử vi Nam mạng tuổi Bính Tý
Tử vi Nam mạng tuổi Bính Tý

Tổng quan về tuổi Bính Tý nam mạng

Người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, cầm tinh con chuột, có ngày sinh dương lịch vào khoảng thời gian 19/02/ 1996 đến 06/02/1997.

  • Ngũ hành: thuộc mệnh Thủy (hay còn gọi Giản Hạ Thủy, tức nước cuối nguồn)
  • Tương sinh: Kim
  • Tương khắc: Thổ
  • Cung mệnh: cung Tốn.
Tuổi Bính Tý cầm tinh con chuột, thuộc mệnh Thủy
Tuổi Bính Tý cầm tinh con chuột, thuộc mệnh Thủy

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý Nam nam mạng 2022

Đàn ông tuổi Bính Tý được trời phú thông minh, nhanh nhẹn, có tài ăn nói khéo léo dễ tạo thiện cảm tốt cho mọi người xung quanh. Họ luôn cố gắng chăm chỉ, đạt được nhiều công danh, cuộc sống giàu sang.

Năm 2022, Nam tuổi Bính Tý sẽ tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt trên con đường đời. Để luận tử vi thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố như : can chi, ngũ hành, hạn tuổi…..

Tình duyên

Tuổi Bính Tý về tình duyên có nhiều biến đổi, kết hôn khi còn thời trẻ thì ít khi tìm được sự ấm êm. Tình duyên thời trẻ thường chỉ là tạm thời, chưa có sự dứt khoát, chín chắn. Tuổi Bính Tý nên kết hôn sau 30 tuổi để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Nếu bạn sinh vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch theo lịch của âm dương thì tình duyên thường hay thay đổi bất thành, còn nếu sinh vào tháng 1,2,3,4,8 và 9 thì  trong cuộc đời của bạn có thể lấy nhiều vợ hoặc dễ bị tổn thương bởi phụ nữ.

Công danh, sự nghiệp

Công danh có nhiều sự nghiệp có nhiều thay đổi quan trọng. Tuổi Bính Tý có một sự nghiệp vĩ đại, nhờ tính ham học hỏi, sự sáng suốt và lòng nhẫn nại, sự nghiệp thêm vững chắc, tiền bạc dư rỉnh rỉnh, dư dả.

Sự nghiệp thành công rạng rỡ, cuộc sống sung túc
Sự nghiệp thành công rạng rỡ, cuộc sống sung túc

Nam Bính Tý công danh, sự nghiệp sẽ gặp trở ngại vào khoảng độ 31 tuổi, 32 tuổi. Nhưng đến 33 tuổi thì công danh sự nghiệp đều thành công rạng rỡ, nắm chắc được vấn đề tiền bạc, cuộc sống ấm êm, thêm phần sung túc hạnh phúc.

Tài chính

Năm 2022, Nam tuổi Bính Tý càng chăm chỉ, phấn đấu đến đâu thì càng thu được nhiều tiền tài may mắn đến đấy. Để có tiền tài vững vàng thì nên chọn cách đầu tư chính đáng, hoặc đầu tư ít rủi ro. Việc đầu tư lớn , mạo hiểm không chắc chắn dễ dẫn đến bị thua lỗ.

Tài chính thu được nhiều tiền tài may mắn, biết cách chi tiêu hợp lý
Tài chính thu được nhiều tiền tài may mắn, biết cách chi tiêu hợp lý

Đàn ông tuổi Bính Tý không những biết cách làm giàu mà việc quản lý chi tiêu cũng rất hợp lý, chi những gì đáng chi, không chi những thứ không cần thiết và lãng phí.

Sức khỏe

Sức khỏe Nam tuổi Bính Tý không gặp nhiều vấn đề trở ngại. Tuy nhiên vẫn không nên chủ quan, cần phải có ý thức tự giác giữ gìn sức khỏe, thường xuyên tập luyện thể thao, vận động thân thể để tăng cường sức khỏe. Hạn chế sử dụng các chất kích thích, rượu bia, tránh thức khuya, ngủ đủ giấc.

Để đảm bảo sức khỏe, tinh thần luôn ổn định, nên thư giãn, thả lỏng tinh thần bằng các chuyến du lịch, nghe nhạc, ngồi thiền…Không nên suy nghĩ vấn đề tiêu cực, dồn nén cảm xúc, hãy chia sẻ, tâm sự trải lòng với người mà mình tin tưởng để lòng được nhẹ nhõm và thanh thản hơn.

Những tuổi hợp làm ăn

Trước khi làm ăn hay phát triển sự nghiệp không sợ bị thất bại bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn những người hợp tuổi với mình để làm ăn, hợp tác, hùn vốn đầu tư dự án, để cùng nhau có tiếng nói chung, cùng quan điểm và chí hướng chung phát triển. 

Nam Bính Tý nên chọn người hợp tuổi với mình
Nam Bính Tý nên chọn người hợp tuổi với mình

Những tuổi làm ăn hợp với Bính Tý chắc chắn sẽ thành công điển hình như: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu, những tuổi này sẽ giúp bạn làm ăn phất như diều gặp gió, gặt hái nhiều thành công, tài lộc, không lo thất bại.

Nghề nghiệp

Nam sinh năm 1996 Bính Tý sự nghiệp dễ thành công ở những lĩnh vực lưu động, thiên về ngoài trời như: phi công, thuyền trưởng, tài xế, thương lái  buôn bán…hơn là các công việc cố định chỉ làm một chỗ.

Nam Bính Tý dễ thành công với những ngành nghề lưu động
Nam Bính Tý dễ thành công với những ngành nghề lưu động

Khi còn khi học Nam Bính Tý hợp với các nghề có thiên hướng về các ngành như: hóa chất, cơ khí, dược…sẽ có cơ hội phát triển tiềm năng hơn các ngành thuộc về lĩnh vực mỹ thuật, văn chương, hội họa.

Lựa chọn vợ chồng

Muốn cuộc sống hôn nhân gia đình được viên mãn, gia đình hạnh phúc, phú quý cao sang nam Bính Tý nên chọn người vợ có những tuổi sau đây:

  • Kết hôn với tuổi Bính Tý: vợ chồng hòa thuận, vui vẻ không những vậy tuổi này còn giúp bạn thành công về mặt tiền bạc, nhưng lại khó có con.
  • Kết hôn với tuổi Tân Tỵ: lúc đầu hao tốn nhiều tiền của, tuy làm ăn có tiền dư dả nhưng mãi sau mới khấm khá, tiền tài hay có sự luân chuyển. Đường con cái không mấy suôn sẻ, người vợ thường hay giúp chồng trên con đường sự nghiệp.
  • Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ: thời gian đầu tuy có túy thiếu, nhưng càng về sau con đường làm ăn càng đi lên, vợ chồng hay xung khắc, nhưng nhờ biết nhẫn nhịn nên cuộc sống gia đình vẫn luôn yên ấm.
  • Kết hôn với tuổi Ất Dậu: tuổi này mọi thứ đều tốt đẹp trong mọi lĩnh lực, từ công danh sự nghiệp, tiền tài, danh cao trọng vọng, con cái ngoan ngoãn, gia đình sung túc, hạnh phúc.

Sao chiếu mạng

Sao chiếu mạng của Nam Bính Tý là sao Mộc Đức
Sao chiếu mạng của Nam Bính Tý là sao Mộc Đức

Nam mạng tuổi Bính Tý may mắn được sao Mộc Đức phù trợ về mọi phương diện. Phúc tinh chủ về bình an, sự nghiệp thành công, gia đạo hạnh phúc.

Công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, dù trong lúc khó khăn nhất cũng được quý nhân phù trợ chỉ đường dẫn lối.

Hạn tuổi

Năm 2022 sẽ là năm hạn của Huỳnh Tiền của nam tuổi Bính Tý. Đây là niên hạn chủ về sức khỏe giảm sút nên không được chủ quan lơ là trong việc phòng ngừa bệnh tật, dù chỉ là cảm vặt.

Để có một cơ thể luôn khỏe mạnh, giữ gìn sức khỏe được tốt nên ăn uống đủ chất, đặc biệt ăn nhiều rau xanh, thường xuyên tập thể dục nâng cao sức đề kháng. Cần đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện những dấu hiệu xấu về sức khỏe. Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya để đầu óc luôn sáng suốt và minh mẫn.

Những tuổi đại kỵ

Nam Bính Tý nên tránh những tuổi kỵ để không gặp vận xui rủi
Nam Bính Tý nên tránh những tuổi kỵ để không gặp vận xui rủi

Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi là những tuổi mà bạn nên tránh thì tốt hơn. Vì nếu khi kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ gặp nhiều quả đắng, không mấy suôn sẻ, thường xuyên xung khắc, dẫn đến cãi vã vì không cùng quan điểm.

Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì? Màu sắc tài lộc CHUẨN XÁC nhất 2022

Những năm khó khăn nhất

Bính Tý thuộc mạng Thủy, tính tình hiền lành, nhanh nhẹn, thông minh lại rộng lượng. Tuy nhiên cũng có nhiều khổ tâm trong cuộc sống, có những năm thật sự rất khó khăn tiền tài hao tồn, sự nghiệp thất bại, đau bệnh dai dẳng kéo dài, dẫn đến tinh thần sa sút phải kể đến những năm bạn rơi vào những tuổi như: 24, 27, 33, 38 và 45 tuổi.

Màu hợp tuổi

Màu sắc là yếu tố về phong thủy, cũng rất quan trọng để rước vận may, tránh xui rủi. Để gặp nhiều tài lộc người Nam tuổi Bính Tý nên chọn các màu sắc như: đen, xám, trắng, vàng nhạt và màu xanh nước biển.

Nam Bính Tý nên chọn những màu phù hợp
Nam Bính Tý nên chọn những màu phù hợp

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Bính Tý sinh năm 1996 thuộc cung Tốn – Đông Tứ mệnh, để thuận cho việc xuất hành nên chọn các hướng phù hợp như:  

  • Hướng Bắc: Sinh khí (Thông suốt, sinh sôi, nảy nở)
  • Hướng Đông: Diên Niên (Ổn định, hòa thuận, hạnh phúc)
  • Hướng Nam: Thiên y (Đầy đủ, thịnh vượng, sung túc)
  • Hướng Đông Nam: Phục vị (Thăng tiến, thuận lợi, an nhàn)

Hóa sao giải hạn

Dâng lễ giải hạn
Dâng lễ giải hạn

Lễ nghênh sao được cho là mang đến cho mệnh chủ nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí. Nam Bính Tý nên chọn ngày giờ, các lễ vật sao cho phù hợp để dâng lễ nghênh sao Mộc Đức. Khi dâng lễ cần thể hiện lòng thành tâm, quan trọng nhất là lòng thành không cần dâng lễ xa hoa, hoành tráng tránh lãng phí.

Xem thêm: Cách cúng sao giải hạn 2022 đúng CHUẨN [Mới nhất]

Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mệnh – Diễn tiến theo từng tháng

  • Tháng 1: trong tháng này bạn nên cẩn trọng việc quản lý tài chính và chi tiêu sao cho hợp lý để tránh hư hao tiền của. Lưu ý khi tham gia lưu thông và vấn đề đi lại trên đường.
  • Tháng 2: trong thời gian này bạn nên cẩn thận vì có người muốn phá hoại công việc, đồng thời sức khỏe của bạn cũng gặp vấn đề về tiêu hóa .
  • Tháng 3: trong tháng này công việc làm làm ăn của bạn có nhiều biến đổi. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng sẽ có quý nhân phù trợ, công việc của bạn sẽ được suôn sẻ.
  • Tháng 4: tháng này bạn sẽ nhận được tin vui về tiền bạc, tài lộc. Nên tránh  dao kéo để không phải vận hạn.
  • Tháng 5: tháng này bạn nên chú ý về vấn đề sức khỏe, và chú ý lời ăn tiếng nói để không bị ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ xung quanh.
  • Tháng 6: tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tốt đẹp, đặc biệt cần chú ý cẩn trọng trong lời nói, suy nghĩ trước khi phát ngôn để tránh gặp bất lợi cho mình.
  • Tháng 7: trong tháng này tiền bạc không mấy thuận lợi, bị hao tốn tiền của khá nhiều. cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là vấn đề về dạ dày.
  • Tháng 8: tháng này mọi diện đều diễn ra suôn sẻ vì bạn nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân.
  • Tháng 9: tháng này lưu ý không nên mở rộng công việc làm ăn kinh doanh. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần vì sẽ gặp phải chuyện buồn, nhiều khó khăn thử  thách ập tới, ảnh hưởng tới cả giấc ngủ của bạn.
  • Tháng 10: đây là tháng có lộc về tiền bạc, công việc làm ăn thì thuận lợi, dễ dàng, mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn.
  • Tháng 11: trong thời gian này bạn hãy đón nhận tin vui về hủy sự nhé hoặc sẽ chào đón một thành viên mới vô cùng đáng yêu.
  • Tháng 12: đây là thời điểm cuối năm nhưng lại mang cho bạn nhiều tin vui, nhất là trong công việc làm ăn, đầu tư lớn. Tình cảm giữa các thành viên trong gia đình được gắn bó, thuận hòa, ngày càng hòa thuận yêu thương nhau hơn.
Nam Bính Tý cuối năm có hỷ sự
Nam Bính Tý cuối năm có hỷ sự

Đối với nam giới tuổi Bính Tý năm 2022 có thể được xem là năm may mắn, có nhiều biến đổi sự nghiệp, gia đình thuận buồm xuôi gió, tình duyên, tài lộc có đủ. Mong rằng qua bài viết này của Gốm Thiên Long sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều thông tin hữu ích về vận  mệnh, con đường sự nghiệp, tình duyên… đặc biệt đối với những nam giới tuổi Bính Tý. Chúc các bạn dù ở tuổi nào cũng thật nhiều sức khỏe, may mắn và thật nhiều niềm vui.