Tổng hợp mẫu lư đốt vàng mã gia đình chất lượng tốt, phong thủy

Rate this post
Lư đốt vàng mã là vật phẩm cần thiết cho nhiều gia đình hiện nay. Vừa dùng để đốt vàng mã vừa mang lại ý nghĩa phong thủy đặc biệt, các sản phẩm lư hương hóa vàng ngày càng được quan tâm hơn. Cùng chúng tôi tổng hợp 3 mẫu lư đốt vàng mã gia đình phổ biến nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

Vì sao gia đình bạn nên sở hữu lư đốt vàng mã?

Lu Dot Vang Ma (3)
Lư hương hóa vàng – vật phẩm quan trọng cho mỗi gia đình

Tìm hiểu thêm: Gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội

Lư hương hóa vàng hay còn được nhiều gia đình gọi với tên khác là lư đốt vàng mã. Vật phẩm này đóng vai trò để đốt mã, chứa đựng tro vàng mã sau khi đốt cháy hết. Lò đốt vàng mã còn giúp quá trình đốt vàng mã nhanh chóng hơn, hạn chế những tình trạng cháy nổ, khói bụi ra ngoài môi trường. Vì vậy nên không thể thiếu trong các gia đình Việt hiện nay.

3 mẫu lư đốt vàng mã gia đình chất lượng tốt, phong thủy hiện nay

Lư đốt vàng mã Tứ Linh

Lu Dot Vang Ma (1)
Thiết kế lư đốt vàng mã Tứ Linh cho gia đình
Lư đốt vàng mã Tứ Linh là mẫu sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế độc đáo. Hai bên tai của lư hương hóa vàng là hình ảnh đôi nhị long chầu trời, phía trên chóp của lư là hình ảnh Nghê oai phong. Chân trụ của lưa hương hóa vàng Tứ Linh là hnfh ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng nổi bật. Thiết kế đặc biệt này mang lại ý nghĩa phong thủy, chuẩn tâm linh giúp mang lại may mắn, sự bình an cho mọi người. 

Lư đốt vàng mã Cửu Long

Lò đốt vàng mã bằng gốm sứ Bát Tràng mẫu thiết kế Cửu Long cũng được xếp vào danh sách lư hóa vàng vừa đẹp vừa ý nghĩa. Diện mạo của lư hóa vàng Cửu Long ấn tượng với phần tai và thân là hình ảnh nhị long chầu trời. 
Phần đỉnh là Long – một linh vật có sức mạnh và uy quyền nhất trong Tứ Linh giúp trấn giữ, xua đuổi điều xấu. Chân trụ của lư đốt vàng mã  Cửu Long cũng là hình ảnh cá chép hóa rồng thể hiện cho sức mạnh, sự quật cường. 

Lư đốt vàng mã nắp hoa sen 

Mẫu lò hóa vàng mã nắp hoa sen bằng gốm sứ Bát Tràng cũng là sản phẩm nhiều gia đình ưa chuộng. Phần thân có thiết kế không khác những mẫu lư đốt vàng mã Tứ Linh hay Cửu Long. Tuy nhiên phần chân có phần đơn giản hơn khi không có họa tiết nào mà chỉ là màu men sứ bóng. 
Phần đỉnh không phải là linh vật mà là họa tiết hoa sen được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo từ bàn tay những nghệ nhân lành nghề. Hình ảnh hoa sen mang tới ý nghĩa và giá trị nhân văn với một tinh thần luôn hướng Phật, hướng thiện. 

Địa chỉ cung cấp những mẫu lư đốt vàng mã gia đình chất lượng, uy tín

Lu Dot Vang Ma (2)
Địa chỉ cung cấp lư đốt vàng mã chất lượng

Xem thêm: Bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm những gì

Bạn muốn mua những mẫu lư đốt vàng mã bằng gốm sứ cho gia đình phổ biến hiện nay nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín chất lượng? Đừng lo, gốm Thiên Long ở đây để giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn đang lo lắng. Tất cả các sản phẩm nói chung và lư đốt vàng nói riêng của chúng tôi đều được sản xuất từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, chuẩn công nghệ gốm làng Bát Tràng.
Ngoài những mẫu lư đốt vàng mã mà chúng tôi đã tổng hợp ở trên thì quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng khác nữa tại gốm Thiên Long. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm lư đốt vàng mã cũng như các sản phẩm khác và nhận báo giá sớm nhất nhé!
Thông tin liên hệ:
Gốm Sứ Bát Tràng Cao Cấp – Gốm Thiên Long
Hotline / Zalo0962123669 /0988400100  
Cở sở 1:Số 2 A Ngõ Gốm thôn 2 Bát Tràng
Cơ sở 2: Ki ốt số 26 -27 Khu B chợ gốm Bát Tràng
Cơ sở 3: số 738 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội