Trang trí sân vườn với gốm sứ tuyệt đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Trang trí sân vườn với gốm sứ là xu hướng mới được nhiều người quan tâm. Trang trí sân vườn với gốm sứ không chỉ mang lại cảm giác mộc mạc và khác biệt cho khu vườn mà đó còn là cách thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Hãy cùng lướt xuống để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật trang trí vườn với gốm sứ tuyệt đẹp gốm Thiên Long tổng hợp ngay nhé!

Trang trí sân vườn với gốm sứ mang ý nghĩa gì?

Trang trí sân vườn với gốm sứ nâng tầm không gian sống

Trang trí sân vườn với gốm sứ tạo nên không gian thư giãn vô cùng thư thái ngay trong gia đình của bạn. Màu xanh của cây cối luôn là màu sắc giúp tâm trạng chúng ta được cải thiện, giảm bớt lo lắng và suy nghĩ, không còn căng thẳng, gia tăng hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Không gian sân vườn được bảo bọc bởi màu xanh của cây cối, thiết kế thêm hệ thống nước chảy hoặc gốm sứ sẽ là những chi tiết nâng tầm không gian mong ước của bạn.
Trang Tri San Vuon Voi Gom Su (1)
Trang trí sân vườn với gốm sứ

Trang trí sân vườn với gốm sứ mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Sự trang trí kết hợp của mộc của cây cối, thủy của thác nước chảy xung quanh chum vại làm từ gốm sứ mang ý nghĩa rất đẹp trong phong thủy. Tạo nên những điều mới mẻ, chồi non mơn mởn sinh sôi, thúc đẩy quá trình đúc kết ngọt, dẫn tới thành công. Dòng nước chảy trôi không có điểm dừng đại diện cho sự suôn sẻ, không vướng mắc hay gặp phải khó khăn trắc trở. Đặt gốm sứ trong sân vườn tượng trưng cho sự chắc chắn, vững bền và vĩnh cửu, không hề đổi thay.

Trang trí sân vườn với gốm sứ tạo không gian thư giãn hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian vừa đẹp vừa thư giãn đầu óc hiệu quả mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy đẹp thì chắc chắn phải tham khảo phong cách trang trí sân vườn với gốm sứ. Vẻ đẹp mộc mạc của những chiếc chậu và chum gốm hay sự sang trọng và đồ sộ với thác nước bằng gốm sứ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền sứ cho sân vườn sạch sẽ và gọn gàng, dễ vệ sinh hơn.
Trang Tri San Vuon Voi Gom Su
Trang trí sân vườn với gốm sứ

Những yêu cầu thiết kế đối với gốm sứ để trang trí sân vườn

Trang trí sân vườn với gốm sứ là chất liệu vô cùng thân thiện với môi trường, mang những đặc tính rất khó có thể tìm được ở các loại chất liệu khác. Để tạo nên những tác phẩm gốm sứ trang trí sân vườn đẹp, người nghệ nhân cần tuân thủ những yêu cầu rất khắt khe về cả kỹ thuật và thẩm mỹ.
  • Gốm sứ được chế tác từ nguồn đất sét tự nhiên với chất lượng thổ những cao để đảm bảo độ chắc chắn, cứng cáp và bền chắc cho sản phẩm. Dưới bàn tay thủ công của những người thợ tạo hình, những vật phẩm gốm sứ trang trí sân vườn dần được tạo thành với vẻ ngoài hoàn hảo, tròn trịa và không một vết lỗi.
  • Sau quá trình nung ở nhiệt độ cao, đồ gốm sứ sẽ được kiểm tra độ rỗ, độ rạn nứt để chắc chắn rằng sẽ không có bất kỳ lỗi nào gây ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền của sản phẩm.
Trang Tri San Vuon Voi Gom Su (2)
Trang trí sân vườn với gốm sứ
  • Các bước trang trí bằng các đường nét vẽ tay hoặc tráng men ngọc giúp vật dụng gốm sứ trang trí tăng tính thẩm mỹ, mang những nét đẹp đặc biệt, đầy tinh tế và sang trọng. Những thiết kế phù hợp với cả phong cách hiện đại hay mộc mạc thôn quê, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Gợi ý các mẫu trang trí sân vườn với gốm sứ cực độc đáo và hợp phong thủy

Trang trí sân vườn với gốm sứ mang tới cho bạn vô vàn lựa chọn phong phú như:
  • Chậu gốm trang trí ngoại thất
  • Đài phun nước, thác nước phong thủy bằng gốm sứ kết hợp với chậu gốm tạo nên vẻ đẹp phong thủy.
  • Các chi tiết trang trí bằng gốm sứ như lu, lọ, đèn,…. mang tới không gian sân vườn ấm cúng và gần gũi.
  • Bạn cũng có thể tham khảo gạch lát nền gốm sứ nghệ thuật.
Nếu bạn muốn trang trí sân vườn với gốm sứ và cần mua gốm sứ về trang trí đừng quên liên hệ gốm Thiên Long để có cơ hội sử dụng gốm Bát Tràng cao cấp, giá cạnh tranh đó nhé.

Thông tin liên hệ: 

Gốm Sứ Bát Tràng Cao Cấp – Gốm Thiên Long

Hotline / Zalo: 0962123669 /0988400100 

Cở sở 1:Số 2 A Ngõ Gốm thôn 2 Bát Tràng

Cơ sở 2: Ki ốt số 26 -27 Khu B chợ gốm Bát Tràng

Cơ sở 3: số 738 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội